1. Công ty có trách nhiệm bảo hành Căn hộ đã bán theo đúng quy định tại Điều 85 của Luật Nhà ở năm 2014 và các quy định sửa đổi, bổ sung của Nhà nước vào từng thời điểm.
2. Thời điểm bắt đầu phát sinh việc bảo hành Căn hộ là thời điểm Cao ốc có biên bản nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng theo quy định của pháp luật xây dựng. Khi bàn giao Căn hộ cho Khách hàng, Công ty phải thông báo và cung cấp cho Khách hàng 01 (một) bản sao biên bản nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng theo quy định của pháp luật xây dựng để các bên xác định thời điểm bảo hành.
3. Nội dung bảo hành Căn hộ bao gồm: sửa chữa, khắc phục các hư hỏng khung, cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, các phần ốp, lát, trát, hệ thống cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, bể nước và hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể phốt và hệ thống thoát nước thải, chất thải sinh hoạt, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, nứt, sụt nhà ở. Đối với các thiết bị khác gắn với Căn hộ thì Công ty thực hiện bảo hành sửa chữa, thay thế theo thời hạn quy định của nhà sản xuất.
Công ty có trách nhiệm thực hiện bảo hành Căn hộ bằng cách thay thế hoặc sửa chữa các điểm bị khuyết tật hoặc thay thế các đồ vật cùng loại có chất lượng tương đương hoặc tốt hơn. Việc bảo hành bằng cách thay thế hoặc sửa chữa chỉ do Công ty hoặc bên được Công ty ủy quyền thực hiện.
4. Khách hàng phải thông báo kịp thời bằng văn bản cho Công ty khi Căn hộ có các hư hỏng thuộc diện được bảo hành và thực hiện mọi nỗ lực cần thiết để hạn chế tối đa hậu quả của khiếm khuyết, hư hỏng đó. Trong thời hạn 07 (bảy) ngày, kể từ ngày nhận được thông báo của Khách hàng, Công ty có trách nhiệm thực hiện bảo hành các hư hỏng theo đúng thỏa thuận và theo quy định của pháp luật; Khách hàng phải tạo điều kiện để Công ty thực hiện bảo hành Căn hộ. Nếu Công ty chậm thực hiện việc bảo hành mà gây thiệt hại cho Khách hàng thì phải chịu trách nhiệm bồi thường cho Khách hàng theo thiệt hại thực tế xảy ra.
5. Thời gian bảo hành là 60 (sáu mươi) tháng được tính từ ngày Cao ốc có biên bản nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng theo quy định của pháp luật về xây dựng.
6. Công ty không thực hiện bảo hành Căn hộ trong các trường hợp sau đây:
(a) Trường hợp hao mòn và khấu hao thông thường;
(b) Trường hợp hư hỏng do lỗi của Khách hàng hoặc của bất kỳ người sử dụng hoặc của bên thứ ba nào khác gây ra;
(c) Trường hợp hư hỏng do sự kiện bất khả kháng;
(d) Trường hợp đã hết thời hạn bảo hành theo thỏa thuận tại Khoản 9.5 Điều 9 của Hợp đồng;
(e) Các trường hợp không thuộc nội dung bảo hành theo thỏa thuận tại Khoản 9.3 Điều 9 của Hợp đồng, bao gồm cả những thiết bị, bộ phận gắn liền Căn hộ do Khách hàng tự lắp đặt hoặc tự sửa chữa mà không được sự đồng ý của Công ty.
Sau thời hạn bảo hành theo thỏa thuận tại Khoản 9.5 Điều 9 của Hợp đồng, việc sửa chữa các hư hỏng của Căn hộ thuộc trách nhiệm của Khách hàng. Việc bảo trì phần sở hữu chung trong Cao ốc được thực hiện theo quy định của pháp luật về nhà ở.
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Tin khác

KHANG ĐIỀN KHẲNG ĐỊNH UY TÍN TỪ NHỮNG DỰ ÁN BÀN GIAO ĐÚNG TIẾN ĐỘ
Sáng ngày 1.7.2020, khu căn hộ Safira Khang Điền chính thức bàn giao cho những cư dân...

NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ SAFIRA
Chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, không gian sống xanh và đa dạng tiện ích...

Khang Điền được vinh danh Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam
Sáng ngày 27/6/2019 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền...

KHANG ĐIỀN 3 NĂM LIÊN TIẾP ĐƯỢC FORBES BÌNH CHỌN TOP 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT...
Ngày 26 tháng 7 năm 2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang...

HƠN 2000 NHÂN VIÊN KINH DOANH THAM DỰ LỄ TẬP HUẤN KINH DOANH DỰ ÁN CĂN HỘ SAFIRA
HƠN 2000 NHÂN VIÊN KINH DOANH THAM DỰ LỄ RA QUÂN DỰ ÁN CĂN HỘ SAFIRA

DỰ ÁN CĂN HỘ SAFIRA CỦA KHANG ĐIỀN – NHÂN TỐ MỚI CỦA KHU ĐÔNG BỪNG SÁNG
Với lợi thế cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam bộ, Quận 9 được TP.HCM phát triển...

SAFIRA: AN NHIÊN MANG “VƯỢNG KHÍ SINH TÀI”
Với lợi thế tọa lạc tại khu Đông, giáp 2 mặt sông, Safira đang là dự án hấp...

Safira mở bán 200 căn với chính sách bán hàng hấp dẫn
200 căn hộ sắp mở bán của Safira có giá dự kiến từ 1,49 tỷ đồng (1+1PN, chưa...

KHANG ĐIỀN ĐẠT TOP 3 NHÓM LARGE CAP CÓ HOẠT ĐỘNG QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ TỐT NHẤT...
Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) tiếp tục là một trong...

KHU ĐÔNG TIẾP TỤC LÀ TÂM ĐIỂM THỊ TRƯỜNG BĐS NĂM 2019
Hạ tầng được đầu tư khẩn trương và đồng bộ, mạng lưới giao thông ngày càng...

Dự án Safira hút khách nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn
Giá dự kiến chỉ từ 1,45 tỷ/căn (1+1PN, chưa VAT), với chính sách bán hàng hấp dẫn...

Khang Điền vinh dự được bình chọn “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu...
Ngày 10.01.2019 vừa qua tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền...

Safira được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ pháp lý minh bạch
Dự án căn hộ Safira của chủ đầu tư Khang Điền minh bạch về pháp lý trước khi...

CÁC DOANH NGHIỆP ĐẠT GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2018
Sáng 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra Lễ vinh danh các...

5 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG AI MUA NHÀ CŨNG CẦN BIẾT
Pháp lý minh bạch, vị trí thuận tiện, chủ đầu tư uy tín… là những tiêu chí hàng...

KHÔNG GIAN ĐA DẠNG TIỆN ÍCH TẠI KHU CĂN HỘ SAFIRA
Bên cạnh hơn 50 tiện ích nội khu, người mua còn thừa hưởng giá trị từ cộng đồng...

5 LÝ DO CHỌN SỐNG TẠI SAFIRA
Chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, di chuyển thuận tiện, pháp lý đầy đủ và...

PHÁP LÝ MINH BẠCH DỰ ÁN CĂN HỘ SAFIRA CỦA KHANG ĐIỀN
Thông tin Khang Điền mở bán dự án căn hộ Safira vào tháng 11/2018 đã thu hút sự quan...

ĐÂY LÀ LÝ DO NGƯỜI TRẺ THÍCH LỐI SỐNG HIỆN ĐẠI Ở CĂN HỘ
Người trẻ chuộng không gian hiện đại và năng động, nên các dự án căn hộ đủ...

KHANG ĐIỀN – NHÀ KIẾN TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÁC DỰ ÁN BĐS GIÁ TRỊ
Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) những năm gần đây liên...

BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG TPHCM 2019, NHIỀU LỢI THẾ PHÁT TRIỂN
Nền kinh tế ổn định, cơ cấu dân số vàng, các công ty bất động sản uy tín hướng...